[Lưu Ý] Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 07-12-2023 - Lượt xem: 161

Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, P.14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? từ đó mọi người có thể nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? để phục vụ người bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho bệnh nhân.

Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không?

Bị băng huyết sau lúc phá thai nghiêm trọng không nếu như không thể nào sơ cứu cũng như chữa trị kịp thời. Tình trạng này khiến cho cho cơ thể người phụ nữ mất đi một lượng máu lớn, không thể tái tạo kịp sẽ đưa đến sốc mất máu, nghiêm trọng tới tính mạng. Băng huyết hay thấy sau lúc phá thai ở nhà hoặc phá thai ở một số cơ sơ y tế chui không nên cho phép. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin về hiện tượng bị băng huyết sau khi phá thai có nghiêm trọng không?

Bị băng huyết sau lúc phá thai là sao?

Bị băng huyết sau lúc phá thai là trường hợp xuất huyết ở tử cung do quá trình thực hiện đình chỉ thai không đảm bảo theo quy định của ngành Y tế. Băng huyết chiếm tỉ lệ 25% nguyên nhân gây tử vong tại nữ giới sau lúc phá thai.

Biểu hiện nhận biết bị băng huyết

+ Băng huyết làm cho bộ phận sinh dục nữ chảy ra một lượng máu lớn, chảy nhiều, không ngừng, máu có thể loãng hay lẫn với máu vón cục.

+ Đau bụng kéo dài, dữ dội.

+ Tử cung bị tăng về kích thước, to ngang, tử cung mềm nhũng, không tìm thấy khối cầu an toàn trên xương bệ do bị máu bị ứ lại trong tử cung.

+ Khi mất đi một lượng máu lớn trong cơ thể sẽ có một số triệu chứng sau: chóng mặt, tụt huyết áp, sốc do mất máu, suy nhược cơ thể,…

Nguyên nhân bị băng huyết sau khi phá thai

Bị băng huyết sau lúc phá thai không phải là trường hợp khó gặp, thường gặp do một số nguyên do như sau:

+ Tử cung yếu: Đối với những phụ nữ đã từng có tiền sử phá thai nhiều lần, hoặc dị dạng bẩm sinh tại tử cung, tử cung mỏng, u xơ tử cung,… sẽ rất dễ bị tổn thương dẫn đến băng huyết.

+ Do áp dụng kỹ thuật phá thai không phù hợp: Tùy vào độ tuổi thai, khu vực thai, cũng như tình trạng sức khỏe thai phụ mà bác sĩ sẽ đưa ra các cách thức phá thai khác nhau.

+ Tay nghề chuyên gia y tế còn yếu kém: Các thủ thuật phá thai tương đối phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi những dược sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Do đó, nếu như thực hiện phá thại ở những cơ sở chui, b.sĩ không có đủ trình độ chuyên môn sẽ có nguy cơ xảy ra băng huyết khá cao.

Bị băng huyết sau khi phá thai có nguy hiểm không?

Dựa trên thực tế, đã có khá nhiều tình trạng nguy hiểm tới tính mạng do băng huyết sau khi phái thai như:

+ Thiếu máu nguy hiểm dẫn đến tử vong do máu chảy ra quá nhiều mà không có kỹ thuật nào cầm máu có thể đối mặt với nguy cơ thiếu máu, ngất xỉu và có thể đe dọa tới mạng. Đặc biệt đối với phụ nữ có tiền sử mắc bệnh rối loạn đông máu.

+ Mất máu quá nhiều, âm đạo luôn trong trạng thái ẩm ướt, thường xuyên phải dùng băng vệ sinh điều này đã tạo điều kiện cho tạp khuẩn xâm nhập. Nếu chị em không vệ sạch sẽ thì sẽ rất dễ bị viêm vùng kín mắc những bệnh lý phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm buồng trứng,…

+ Các bệnh nữ giới hay băng huyết kéo dài nếu không tìm cách khắc phục sớm sẽ gây tổn thương tới tử cung, nhiễm trùng vòi trứng,… Điều này sẽ làm hậu quả đến thiên chức làm mẹ sau này, làm tăng tỉ lệ vô sinh hiếm muộn.

Vì vậy, lúc bị băng huyết sau khi phá thai chị em đừng nên chủ quan. Cần phải có giải pháp ngăn chặn và xử lý kịp thời.

Phải làm gì lúc bị băng huyết sau lúc phá thai?

Theo lời khuyên của các dược sĩ chuyên khoa chuyên gia lúc bị băng huyết sau khi phá thai, việc đầu tiên nên làm là mau chóng đến một số cơ cơ quan quản lý y tế gần nhất. Trong thời gian chờ đợi xe cấp cứu đến, người thân cần thực hiện sơ cứu cho người mắc bệnh theo một số bước chủ yếu sau:

+ Không nằm gối cao đầu, để người bệnh nằm ngửa, chân cao hơn đầu.

+ Đặt người bệnh nằm nơi khô ráo, sạch sẽ, giảm thiểu tiếng ồn.

+ Nằm cố định cũng như bắt chéo chân chặt vào nhau hạn chế máu chảy ra.

Cách chăm sóc người bệnh sau khi bị băng huyết lúc phá thai

Để tránh tình trạng bị băng huyết sau khi phá thai, chị em phái đẹp cần lưu ý các điều sau để giúp đảm bảo mức độ an toàn sau phá thai nhằm giảm một số hậu quả không mong muốn xảy ra.

Sau lúc đình chỉ thai cần chú ý:

+ Làm đúng theo việc dùng thuốc ở nhà theo đơn của bác sĩ.

+ Luôn vệ sinh sạch cơ quan sinh dục..

+ Kiêng giao hợp tình dục, không sử dụng những chất kích thích, thức ăn cay nóng.

+ Hạn chế lao động nặng nhọc, nhớ tái kiểm tra theo lịch hẹn ( thường thì sau 15 ngày).

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ những kiến thức kiến thức về vần đề “ Bị băng huyết sau khi phá thai nghiêm trọng không” hi vọng rằng đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho chị em nữ giới nhằm tránh một số rủi ro không mong muốn. Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua NÚT CHAT để được những chuyên gia giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi ở trang blog https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc cho mọi người đều khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm >>HỖ TRỢ MIỄN PHÍ<<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những cách thức chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? là do:

✓ Khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị mắc bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám trị liệu bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bị băng huyết sau khi phá thai nguy hiểm không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn cụ thể cho người bị bệnh, một số chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.